ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 39 คน )
เพศ
ชาย
73.08%
หญิง
26.92%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.54%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.62%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.92%
อื่นๆ
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
24.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ